Skip to main content

நோய் அணுகா நெறி


நோய் அணுகா நெறி:


திண்ண இரண்டுவளே சிக்க அடக்காமல்
பெண்ணின் பால் ஒன்றைப் பெருக்காமல் உண்ணுங்கால்
நீர் சுருக்கி மோர் பெருக்கி நெய் உருக்கி
உண்பவர்தம் பேரை உரைக்கில் போமே பிணி.

பாலுண்போம் எண்ணெய் பெறின் வெந்நீரில் குளிப்போம்
பகலில் புணரோம் பகலில் துயிலோம் பயோதரமும் மூத்த
வேலஞ்சேர் குழலியரோடு இளவெயிலும் விரும்போம்
இரண்டு அடக்கோம் ஒன்றை விடோம் இடது கையில்படு

மூலஞ்சேர் கறி நுகரோம் மூத்த தயிர் உண்போம்
முதல் நாளில் கறி அமுதெனினும் உண்ணோம்
ஞாலந்தான் வந்திடினும் பசி ஒழிய உண்ணோம்
நமனார்க்கு இங்கே ஏது இவை நாமிருக்கும் இடத்தே

கி.பி. 15ம் நூற்றாண்டைச் சேர்ந்த “பதார்த்த குண சிந்தாமணி” என்ற நூலில்  "மகத்துவம் பொருந்திய குறுமுனி  அகத்தியரின் மிகச்சிறந்த சீடர் தேரையரால்"ஒவ்வொருவரும் தன் உடலில் நோய் அணுகாமல் இருக்க கடைபிடிக்க வேண்டிய ஒழுக்கங்கள் தெளிவாய்க் கூறப்பட்டுள்ளன.

1. பசும் பால் அருந்த வேண்டும் (One should drink cow’s milk).

2. வெந்நீரில் எண்ணெய் தேய்த்து குளிக்க வேண்டும் (One should take oil bath in warm water).

3. இடது கையை தலைக்கு கீழே வைத்து படுக்க வேண்டும் (While sleeping, left hand should be under the head).

4. புளித்த தயிரையே உண்ண வேண்டும் (One should consume only sour curd).

5. தினமும் இருவேளை மட்டுமே உண்ண வேண்டும் (One should eat only twice a day).

6. மனைவியுடன் மாதமொருமுறை மட்டுமே சேர வேண்டும் (Only once in a month, one should have sex with his wife).

7. உணவு உண்டவுடன் இறுதியில் மட்டுமே நீரருந்த வேண்டும் (After taking food, one should drink water only at the end).

8. கருணைக்கிழங்கை உணவில் சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டும் (One should take ‘karunai tuber’ in one’s food).

9. உணவு உண்டவுடன் குறுநடை கொள்ள வேண்டும் (After taking food, one should go for a short strahl).

10. ஆறு மாதத்திற்கொருமுறை நசியம் செய்ய வேண்டும் (Once every six months one should perform ‘nasyam’).

11. 1 ½ மாதத்திற்கொருமுறை நசியம் செய்ய வேண்டும் (Once in every 1 1/2 months one should perform ‘nasyam’).

12. 1 மாதத்தில் 4 முறை சவரஞ்செய்து கொள்ள வேண்டும் (One should shave 4 times a month).

13. 3 நாட்களுக்கு ஒரு முறை அஞ்சனமிட வேண்டும்.

14. இரவில் மர நிழலில் தங்கினால் கெடுதல் உண்டாகும் (One should refrain from staying under the shade of a tree, which is harmful).

15.பசுவையும், தெய்வத்தையும், ஆசிரியரையும் மாலைக்காலத்தில் பூஜிக்க வேண்டும் During the evenings, one should worship the cow, the Almighty and one’s teacher).

Comments

  1. ஏங்க பாதி அர்த்தத்தை விட்டுட்டிங்க...


    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

கடுக்காயின் மகத்துவங்கள்!!

கடுக்காய் உண்டால் மிடுக்காய் வாழலாம்.   என்றும் இளமையோடு வாழ சித்தர்பெருமானார் திருமூலர் கூறும் எளிய வழி! கடுக்காய் பற்றிய சில சித்தர் கூற்றுக்கள்: 'தாயினும் சிறந்தது கடுக்காய்’ என்கிறது 'பதார்த்த குண சிந்தாமணி’ நூல். 'அடுக்கடுக்காய் வந்த பிணி யாவும் கடுக்காய் கண்டு காணாமல் போகும்’ என்கிறது கிராமத்துச் சொலவடை. "கடுக்காய் உண்டால் மிடுக்காய் வாழலாம்." "ஒரு கடுக்காய் பத்து தாய்க்கு சமம்." "சுக்குக்கு மிஞ்சிய மருந்தில்லை சுப்பிரமணியருக்கு மிஞ்சிய கடவுள் இல்லை" "கடுக்காய் எனும் தாம்பத்திய காவலன்." இதற்கு வேறு பெயர்களும் உண்டு. அவை விஜயன் மற்றும் பிருத்துவி  ஆகும். கடுக்காய் பல வகைகள் உண்டு. அவை : கருங்கடுக்காய் செங்கடுக்காய் வரி கடுக்காய் பால் கடுக்காய் இவை அனைத்தும் வெவேறு வகைகளில், நமக்கு பயன் தருவன. நம் உடலின் பல்வேறு பிரச்சனைகளுக்கும், நம் மன ரீதியான பிரச்சனைக்கும் மிக முக்கிய காரணம் என்ன தெரியுமா ? மலச்சிக்கல் தான். மலச்சிக்கல் ஏற்பட்டால், மன உளைச்சல் ஏற்படும். அதனால் இரத்த அழுத்தம் ஏற்படும். அத

விளக்குகளும் விளக்கங்களும்!

விளக்குகளும் விளக்கங்களும்! உலகெங்கும் விளக்குகள் உண்டு. ஆதிகாலம் தொட்டு உலகத்திலுள்ள எல்லா மக்களுமே விளக்கு இருளை அகற்றி வெளிச்சத்தைக் கொடுப்பதால் அதைப் பயன்படுத்தி வந்தார்கள். ஆனால் தமிழர்கள் இதிலிருந்து மாறுபட்டவர்களாகத் திகழ்கிறார்கள். அவர்கள் ‘திரு’ என்னும் அடைமொழி கொடுத்து ‘திருவிளக்கு’ என்றே அழைக்கிறார்கள். இதிலிருந்து அவர்கள் விளக்கைத் தெய்வாம்சமாகத்தான் பார்க்கிறார்கள் என்பது புலனாகிறது. அது மட்டுமின்றி திருவிளக்கில் சமயம் சார்ந்த தத்துவங்கள் அடங்கி இருப்பதாக நம் பழம்பெரும் சமய சான்றோர்கள் கண்டார்கள். இறைவனை மெய், வாய், கண், மூக்கு, செவி என்னும் ஐந்து பொறிகளாகவும், அந்தப் பொறிகளால் உணரப்படும் ஐம்புலன்களாகவும் காண்கின்றார். மேலும் நிலம், நீர், தீ, காற்று, வான் என்னும் ஐம்பூதங்களாகவும் கண்டு மகிழ்கின்றார். இங்ஙனம் எல்லாம் தானாய் விளங்கும் இறைவனுக்குச் சின்னஞ்சிறு அகல்விளக்கு ஏற்ற விரும்பவில்லை பொய்கையாழ்வார். இறைவன் தகுதிக்கு ஏற்பப் பெரிய விளக்கேற்ற உள்ளம் கொண்டார். எனவே இம்மண்ணுலகத்தையே தகளியாகக் கொண்டார்; அதனை வளைத்துக் கிடக்கும் பெரிய கடல்நீரையே நெய்யாக வார